ITA 2566

ข้อมูลพื้นฐาน

1โครงสร้างหน่วยงาน
2ข้อมูลผู้บริหาร
3หน้าที่และอำนาจ
4แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
5ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน
6กฎหมายที่เกี่ยวข้อง

ข่าวประชาสัมพันธ์

7 ข่าวประชาสัมพันธ์

การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล

8 ช่องทางการสอบถาม (Q&A)
9การใช้สื่อสังคมออนไลน์ (Social Network)
10นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

การบริหารงาน การดำเนินงาน

11 แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
12รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
13รายงานผลการดำเนินงานประจำปี

การปฏิบัติงาน

14 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน

การให้บริการ

15 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
16ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
17รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
18E-Service

การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

19แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
20ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อ จัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
21สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
22รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

23นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
24การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
25หลักเกณฑ์การบริหารและการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
26รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปี

การส่งเสริมความโปร่งใส การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

27แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
28 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
29 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

30การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต นโยบาย No Gift Policy

31 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
32การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
33รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy

การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต

34 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี
35การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ

แผนป้องกันการทุจริต

36แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
37 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
38รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

39 ประมวลผลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
40การขับเคลื่อนจริยธรรม
41การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
42มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
43การดำเนินการตามมาตรฐานการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน